444444444444

คอมพิวเตอร์ Iphone Ipad แท็บเล็ต แอพพลิเคชั่น แอนดรอย รายการ รถยนต์ กล้องดิจิตอล

 

[App แนะนำ] App Pixlr Express แอพแต่งภาพละลายฉากหลังแก้ตาแดงได้ดั่งใจ [iphone/ipad]

SPONSORED LINKS
App Pixlr Express แอพแต่งภาพละลายฉากหลังแก้ตาแดงได้ดั่งใจ 
ท่านผู้อ่านที่เคารพ วันนี้ทางเว็บไอทีมีดีจะมาแนะนำแอพตัวหนึ่ง ซึ่งมีประสิทธิภาพค่อนข้างสูงเลยทีเดียว และ เป็นที่นิยมอย่างมากในการแต่งภาพ เพราะปัญหาของช่างภาพสมัครเล่นอย่างเราๆอย่างแรกเลยก็คือ ถ่ายภาพแล้ว หาจุดเด่นไม่ได้ เพราะฉากหลังมาแย่งจุดเด่น และ อีกอย่างหนึ่ง คือการถ่ายภาพ ยิงแฟลชเข้าไปลำตัว เพื่อเปิดส่วนที่มืดให้สว่างมากขึ้น แต่ปัญหาก็คือ ตาแดง เพื่อนๆคงจะเบื่อปัญหาเหล่านี้แล้วใช่ไหม วันนี้เลยนำจาก App Pixlr Express ซึ่งเป็นแอพแต่งภาพขั้นเทพ และ สามารถละลายฉากดังได้ดั่งใจด้วย คุณสมบัติที่หลากหลายของเจ้าตัวนี้ คงเป็นที่รักของใครหลายๆคนเลยทีเดียว 
เจ้า Pixlr Express มีจุดเด่นอยู่ที่ปรับแต่ภาพที่หลากหลายมากๆ แถมทำออกได้สวยเนียนอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่ได้รับ คะแนน โหวด ถึง 5 ดาว โดยที่เด่นของ app นี้จะมีการปรับ ละลายฉากหลังได้ แถมปรับได้ด้วยว่ามากน้อย กว่างแคบขนาดไหน ต่อมาเป็น Overlay ที่มี effect ไฟ แต่ภาพไฟไหม้ได้อีกด้วย เจ๋งไปเลยไหมละ 
เพื่อนๆสามารถอ่านรายละเอียดของเจ้า App ตัวนี้ได้ ตามลิงค์นี้  แล้วเพื่อนๆจะเข้าใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ขอให้สนุกสนานในการแต่งภาพด้วย App Pixlr Express


SPONSORED LINKS

Comments :

0 ความคิดเห็น to “[App แนะนำ] App Pixlr Express แอพแต่งภาพละลายฉากหลังแก้ตาแดงได้ดั่งใจ [iphone/ipad]”

แสดงความคิดเห็น

ยอดนิยม

บทความย้อนหลัง