444444444444

คอมพิวเตอร์ Iphone Ipad แท็บเล็ต แอพพลิเคชั่น แอนดรอย รายการ รถยนต์ กล้องดิจิตอล

 

the voice kids thailand เดอะวอยซ์ คิส ไทยแลนด์

SPONSORED LINKS
the voice kids thailand เดอะวอยซ์ คิส ไทยแลนด์
จากความสำเร็จอย่างมากล้นจาก The Voice ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้สร้างกระแส อย่างมากในวงการบันเทิง และในปี 2556 นี้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับสุดยอดรายการเกมส์โชว์ระดับโลก the voice kids ที่จะเปิดความฝันของเด็กๆให้เป็นจริง กับการร้องเพลงที่ตนเองรัก ให้โลกได้รับรู้กันซะที ในรายการ The Voice Kids มี Coach เพียง 3 คน ซึ่งจะเป็นผู้ตัดสินเด็กๆในแต่ระรอบไป โดยแบ่งเป็นรอบๆดังนี้ 
รอบ Blind Audition ผู้เข้าแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากเสียงร้องเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเหล่าโค้ชจะนั่งหันหลังให้กับผู้เข้าแข่งขัน และเมื่อได้ยินเสียงร้องที่ถูกใจ โค้ชจะกดปุ่มเพื่อหมุนเก้าอี้หันหน้ากลับมาหาผู้เข้าแข่งขันเพื่อรับเข้าสู่ทีม 
รอบ Battle Round โค้ชจะทำการจับลูกทีมมาประชันในการร้องเพลงเดียวกันต่อหน้าผู้ชมในสตูดิโอ และโค้ชจะเป็นผู้ตัดสินว่า ใครจะอยู่ หรือใครจะไป มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป The Sing Off หลังจากแต่ละทีมได้แข่ง 
รอบ Battle กันจนได้ผู้ชนะ โค้ชจะให้ลูกทีมที่ชนะมาร้องเพลงที่ตัวเองเคยร้องในรอบ Blind Audition อีกที เพื่อคัดเลือกเข้าในรอบถัดไป 
Live Show ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายนี้ ของแต่ละทีม จะต้องประชันความสามารถในการร้องเพลง ให้กับคนไทยทั้งประเทศได้ชม และตัดสินกันด้วยคะแนนจากโค้ช และจากการโหวตของท่านผู้ชมทางบ้าน 
ซึ่งแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะแข่งขันกันอย่างสนุกสนานตามประสาเด็กๆ แต่ไม่ใช่เด็กธรรมดาแล้วสิ ใน The Voice Kids Thailand
 ตอนแรก วันที่ 27 เมษายน 2556
วันที่ 4 พฤษภาคม 2556
วันที่ 1 มิถุนายน 2556 
วันที่ 8 มิถุนายน 2556 
โปรดติดตามได้ทุกวัน อาทิตย์ เริ่มวันที่ 27 เมษายน 2556 นี้ อย่าลืมนะจ๊ะ



SPONSORED LINKS

Comments :

0 ความคิดเห็น to “the voice kids thailand เดอะวอยซ์ คิส ไทยแลนด์”

แสดงความคิดเห็น

ยอดนิยม

บทความย้อนหลัง