444444444444

คอมพิวเตอร์ Iphone Ipad แท็บเล็ต แอพพลิเคชั่น แอนดรอย รายการ รถยนต์ กล้องดิจิตอล

 

Samsung Galaxy S4 Active รุ่นกันน้ำ พร้อมเปิดราคา กรกฏาคมนี้

SPONSORED LINKS
Samsung Galaxy S4 Active  
รุ่นกันน้ำ พร้อมเปิดราคา กรกฏาคมนี้
เมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย Samsung ได้ออก Galaxy S4 
ซึ่งเป็นนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของซัมซุงเป็นที่เรียบร้อย 
แต่ด้วยความที่เป็นมือถือธรรมดา หลายๆคนอยากจะได้แบบพิเศษๆ ถึกทน ประมาณนี้ หรือ แม้กระทั่งจมน้ำแล้วไม่พัง วันนี้ทางไอทีมีดี และ จะเอาข่าวดีมาฝากเพื่อนๆแฟนๆซัมซุงซะหน่อย เพราะทางค่าย Samsung จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นที่บอกข้างต้นคือ 

Samsung Galaxy S4 Active 
รุ่นนี้บอกได้คำเดียวว่า จมน้ำไม่ไหลแน่นอน และ ไม่พัง เพราะทางซัมซุงได้ดีไซน์ ให้มันมีความทนทานต่อสภาวะแวดล้อมที่ต้องถึก ถึงอยู่ได้ และทาง Wall Street Journal ได้เผยว่า Samsung Galaxy S4 Active ตัวใหม่ล่าสุด อาจจะเปิดตัวในเดือนกรกฏาคม ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับเจ้า Samsung Galaxy S4 Mini ที่เป็นรุ่นรองของ เจ้า Active เป็นที่ยินดีไม่น้อยสำหรับคนชอบถ่ายรูปใต้น้ำเลยทีเดียวและช่วงนี้ แท็บเล็ต ของซัมซุง ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างมากมาย และ Samsung Galaxy Tab จะเปิดตัวในมิถุนายน นี้


ศึกครั้งนี้ ยิ่งใหญ่นัก samsung จัดเต็มเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเจ้า Samsung Galaxy S4 Active, Samsung Galaxy S4 Mini หรือ Samsung Galaxy Tab 3 8.0 ทั้ง 3 ตัวนับว่าเป็นตัวท๊อปของตระกูลนั้นเลยทีเดียว แต่อย่างไร จะมีข่าวมือถือค่ายไหนจะออกมาชนยักษ์ใหญ่อย่างซัมซุง เราต้องติดตามกันต่อไป  ส่วนราคาของ 3 ตัว ต้องดูต่อไปว่าจะหนักขนาดไหน เพือนๆคงจะลุ้นมากใช่ไหม


SPONSORED LINKS

Comments :

0 ความคิดเห็น to “Samsung Galaxy S4 Active รุ่นกันน้ำ พร้อมเปิดราคา กรกฏาคมนี้”

แสดงความคิดเห็น

ยอดนิยม

บทความย้อนหลัง